Sử dụng điện toán đám mây cho việc chia ca làm việc

Chia ca nhanh chóng

Trước đây bạn phải dành hàng giờ đồng hô cho việc tính toán phân bổ ca làm việc của nhân viên  mình. HiloPlan thực hiện nó siêu nhanh trong vài phút, chính xác, hiệu quả và đơn giản.

  • Bullet Xây dựng bảng mẫu ca làm việc

    Bằng cách sử dụng các mẫu ca làm việc, bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian khi cần lên lịch cho các ca làm việc có thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc hoặc kỹ năng làm việc giống nhau

  • Bullet Sao chép ca làm việc hàng tuần

    Tạo lịch làm việc mới một cách nhanh hơn bằng cách sao chép lịch làm việc của tuần trước

  • Bullet Thao tác kéo và thả

    Sao chép ,thay đổi hoặc xóa lịch làm việc chỉ với 2 thao tác kéo và thả chuột

  • Bullet Lặp ca

    Đối với những lịch làm việc cố định như nhân viên văn phòng hành chính, bạn chỉ cần một thao tác  lặp lại ca làm việc

Giao diện trao đổi ca làm việc

Khi một nhân viên muốn thay đổi lịch làm việc của họ, giao diện trao đổi ca là một công cụ cần thiết để đáp ứng nhu cầu này

  • Bullet Treo  tình trạng yêu cầu đổi ca

    Nếu bạn được sắp xếp vào một ngày mà bạn không thể làm việc, bạn có thể chuyển ca đã lên lịch của mình sang trạng thái treo - chờ hoán đổi

    Bullet Gửi yêu cầu đổi ca

    Bạn có thể gửi yêu cầu đổi ca đến đồng nghiệp của mình và chờ họ chấp nhận

  • Bullet Giao ca

    Nếu đồng nghiệp đồng ý nhận thay ca làm việc của bạn, bạn chỉ cần chuyển lại cho họ

  • Bullet Chọn đổi ca

    Từ giao diện trao đổi ca bạn có thể chọn đối tượng đang chờ đổi ca.

Luôn luôn cập nhật cho mọi người ở mọi lúc mọi nơi

Nếu như việc sử dụng thông báo truyền thống phải in ấn và dán lên bảng thông tin, tiêu tốn rất nhiều thời gian và không có tính tức thời. Hay sử dụng qua ứng dụng trung gian thứ 3 để tạo nhóm chat lại gây loãng thông tin. Tính năng thông báo của Hilo-Plan là giải pháp hoàn hảo khắc phục mọi bất cập đó. Hệ thống sẽ tự động thông báo đến tất cả nhân viên thông qua các thiết bị được kết nối internet và cài đặt sẵn phần mềm mỗi khi có thay đổi.

Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc

Hệ thống sẽ tự tổng hợp và luôn hiển thị số thời gian làm việc của nhân viên trong một tuần, trong một tháng, trong một năm. Tính năng này  giúp nhà quản lý có thể kiểm soát được số lượng thời gian làm việc của nhân viên, đảm bảo rằng sẽ  luôn tuân thủ theo luật pháp về sử dụng lao động.

Kiểm tra xung đột

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc xây dựng sai lịch biểu cho nhân viên. Hilo-Plan sẽ giúp bạn kiểm tra các vấn đề xung đột như trùng ca, sai ca, sai vị trí làm việc. Tất cả sẽ được cảnh báo trực quan ngay trên giao diện làm việc của nhà quản trị